Nên ở đâu,chọn khách sạn nào tốt ở Seoul Hàn Quốc
top of page
  • Writer's pictureYogi Travel VN

Nên ở đâu và chọn khách sạn nào tốt và có vị trí thuận lợi ở Seoul - Hàn Quốc

Seoul là thành phố mà khi đi du lịch Hàn Quốc ai cũng nên ghé qua, để thấy được sự sôi động hiện đại và nét cổ kính đan xen một cách rất thú vị của thành phố thủ đô này.

Seoul có hệ thống tàu điện ngầm và xe bus rất hiện đại, dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan mua sắm, tuy nhiên với những bạn lần đầu đi du lịch Hàn Quốc thì mình thấy rằng bạn nên ở khu Myeongdong, bởi vì ở đây:

  1. Có xe bus từ sân bay về thẳng đây

  2. Từ trạm subway Myeongdong rất dễ đi đến các điểm tham quan khác

  3. Myeongdong là thiên đường mua sắm và ăn vặt ở Seoul

  4. Từ đây có thể đi bộ đến N-Seoul Tower (còn gọi là Namsan Tower)

  5. Bus đi thẳng Everland đưa đón khách ở đây

Mình có 3 khách sạn ở khu Myeongdong mà mình rất thích đó là:


1. Prince Hotel Myeongdong


Khách sạn này nằm ngay mặt tiền chính con đường lớn, ngay trước cửa đi bộ tới chừng 10-15m là cổng ra số 2 của ga Myeongdong. Ngay trước cửa cũng là trạm bus. Trạm này đặc biệt là trạm dừng của Shuttle Bus từ sân bay. Cũng là trạm đưa đón khách đi công viên Everland. Nằm gần trung tâm shopping Myeongdong, nhà hàng, siêu thị đều chỉ vài bước chân.

Đến tối thì bước ra là nguyên một ổ street food nhìn là ngất ngây luôn. Ở đây không sợ đói chỉ sợ thiếu tiền.

Phòng khách sạn rất sạch sẽ, phòng tắm và giường nệm rất ổn, trời lạnh thì siêu ấm áp luôn, bữa sáng cũng ngon.

Xem giá phòng ở AGODA




2. Hostel HARU - khu Myeongdong
Cái khách sạn này cũng nằm trong khu Myeongdong, nên thuận tiện cho việc di chuyển và shopping khỏi nói rồi. Đồng thời nó còn khá dễ thương, và rất sạch sẽ với nhiều loại phòng và mức giá khác nhau cho bạn lựa: như phòng dorm cho nhóm bạn, phòng đơn, phòng couple, phòng gia đình...
Đặc biệt là ở đây có view cao nên ngắm nhìn thành phố buổi tối rất lung linh, phía dưới khách sạn này là dòng suối cheonggyecheon luôn đó, mùa hoa đào nở thì đẹp lung linh.
Với mức giá là 300k cho phòng dorm 4 giường cho nữ và được phục vụ bữa sáng, được lau dọn phòng mỗi ngày, được nhân viên lễ tân hướng dẫn chỉ chổ đi chơi mua đồ rất tận tình. Nói chung là với mức giá phòng mình cảm thấy đây là khách sạn ổn nhất ở Seoul luôn.

Xem giá phòng ở AGODA



Nếu bạn có điều kiện hơn một chút thì nên ở đây, khách sạn này cũng nằm ngay trạm dừng xe bus và bước vài bước là tới con đường shopping Myeongdong. Nhân viên rất thân thiện và nói tiếng Anh khá tốt. Nó nằm ngay bên cạnh các trung tâm mua sắm nên bạn có thể đi mua đồ xong ghé về khách sạn cất đồ, nghỉ ngơi rồi đi tiếp cũng được. Từ khách sạn này đi chừng 1 phút là tới trạm tàu điện ngầm. Trong bán kính chừng 50m là rất nhiều nhà hàng, đặc biệt là các nhà hàng đồ nướng, thị bò hàn quốc ở khu này là nổi tiếng nhất, bạn nên thử.

Xem giá phòng ở AGODA



Xem thêm:

Hoặc xem chi tiết các bài viết khác về kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc TẠI ĐÂY



Xem thêm các bài viết về kinh nghiệm du lịch, lịch trình du lịch và các địa điểm tham quan tại Hàn Quốc:

2,266 views0 comments
bottom of page