Khách sạn tốt khi đi du lịch ở Hội An
top of page
  • Writer's pictureYogi Travel VN

Khách sạn tốt khi đi du lịch ở Hội An


Sau khi sống ở Hội An được hơn 1,5 năm thì mình thành bản địa của cái thành phố nhỏ này rồi. Bạn bè mình từ TP HCM hay tới thăm nên hay hỏi mình tư vấn khách sạn, chỗ ăn chỗ chơi ở Hội An, nên mình lên một danh sách review các khách sạn ở Hội An mà mình thấy ổn cho các bạn đi du lịch Hội An tham khảo nhé


Khách sạn này nhìn ở ngoài dễ lầm lắm, tại cái cổng vào khá nhỏ, nhưng đi vào bên trong thì nó bự lắm luôn. Có tới 4 cái hồ bơi với các kích thước và style khác nhau để phù hợp cho các dạng khách khác nhau: như hồ nhỏ cạn cho gia đình có em bé, hồ lớn dài cho ai muốn bơi nhiều, rồi hồ ở góc yên tĩnh view đẹp cho các cặp đôi nữa. Nói chung mình thấy ở khách sạn này đi theo dạng gia đình nhiều thế hệ với cả có cả con nít nữa thì khá là hợp. Bạn mình ai có gia đình hay mang theo con cái mà mình giới thiệu ở đây thì đều review khá ổn. Nhà hàng trong khách sạn này cũng khá ngon, nên nhiều người ở ngoài cũng hay vô đây ăn tối á.

Từ khách sạn đi vô phố cổ chừng 8-10p đạp xe, khách sạn có cho mượn xe đạp luôn, rồi có cho mượn cả cái ghế cho em bé ngồi xe đạp, rồi ghế cho bé ngồi ăn nữa nên các ba mẹ yên tâm nha.


Xem giá phòng tại BOOKING.COM

Hoặc AGODA



Nếu bạn thích không gian xanh mát,yên tĩnh và không ngại đạp xe hoặc chạy xe máy hơi xa một xíu vô phố cổ thì An villa là lựa chọn rất phù hợp. Đặc biệt nếu bạn đi với nhóm bạn trẻ hoặc couple cần không gian riêng tư nha.

An villa nằm ở Cẩm Thanh, giữa cánh đồng lúa, và đi xe máy vào phố cổ mất chừng 15 -20 phút. Đúng như tên An luôn, khách sạn này rất yên tĩnh với hồ bơi nhỏ xin xắn, cây cối um tùm xanh tươi, buổi tối rất yên tĩnh, ban ngày thì rất mát mẻ. Con đường dẫn vào An villa đi qua cánh đồng lúa cẩm thanh rất đẹp, nhất là vào mùa lúa chín vào cuối tháng 4 hoặc cuối tháng 8 nha.

Hình bên là mình á, lúc đó mang bầu Opla 4 tháng hay qua đây ăn bánh cuốn và bơi lắm!

Xem giá phòng tại BOOKING.COM

Hoặc AGODA





Khách sạn này khá nhỏ nhắn, với view hồ bơi nhìn ra ruộng lúa. Là nơi mình và Opla hay chụp mấy tấm hình ở hồ bơi đẹp đẹp mà bạn thấy trên IG của mình á.Nếu bạn đi vào mùa lúa xanh hoặc mùa gặt thì view đẹp vô cùng. Nằm cách phố cổ chừng 15p đạp xe đạp, 7 phút chạy xe máy, khách sạn này nằm ở làng An Mỹ gần nhà mình, nên bạn có thể đi bộ dạo quanh làng, đi qua các quán cà phê view lúa nổi tiếng ở Hội An như Roving Chill House hay Chic Chillax, xóm Chiêu.

Chị chủ khách sạn dễ thương nói với mình là nếu bạn em thì đọc code " bạn Thương Yogi Mom" rồi chỉ giảm giá nha.



Xem giá tại AGODA

hoặc BOOKING





Villa nhỏ nhắn này nằm ngay phố cổ nha, phù hợp cho những gia đình có con nhỏ ngại di chuyển bằng xe đạp xe máy, hoặc những bạn chỉ có 1 hoặc 1,5 ngày để khám phá Hội An thì nên ở đây đỡ tốn thời gian di chuyển.

Villa này nhỏ chỉ có 2 phòng ngủ nên nếu bạn đi theo gia đình hoặc nhóm nhỏ 2 couple thì thuê luôn cả villa sẽ rất tiện.

Xem giá tại AGODA

Hoặc BOOKING





Có một khoảng thời gian mình thường hay đi bộ ngang qua phía ngoài khách sạn này mỗi chiều đi dạo và thấy bên ngoài nó đẹp lắm. Cho tới khi có một người bạn mình đặt phòng ở đây và mình ghé qua thăm thì mới thấy bên trong nó cũng đẹp nữa.

Khách sạn này cũng nằm ở khu ruộng lúa An Mỹ gần nhà mình, cách phố cổ chừng 10-15p xe đạp. Thiết kế nội thấy theo hướng cổ truyền với đồ gỗ và những chạm khắc tinh tế rất đẹp. Xung quanh khách sạn là ruộng lúa, hồ bơi cũng nhìn ra ruộng và bao phủ bởi những tán cây xanh, rất chill và mát mẻ cực kỳ. Khác sạn này phù hợp cho tất cả mọi đối tượng luôn, kể cả bạn đi theo dạng gia đình, couple hoặc nhóm bạn đều được nha.


Xem giá tại AGODA

Hoặc BOOKING


83 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page