Nên đặt khách sạn ở đâu, khu nào khi đi du lịch đảo Bali - Indonesia
top of page
  • Writer's pictureYogi Travel VN

Nên đặt khách sạn ở đâu, khu nào khi đi du lịch đảo Bali - Indonesia

Nên ở đâu khi đi du lịch Bali - Indonesia?

Bali là một hòn đảo rất rộng lớn với nhiều khu vực khác nhau và nằm cách xa nhau. Vì thế bạn phải nghiên cứu và tìm hiểu trước về các khu vực ở đây để tìm được một nơi phù hợp với nhu cầu tham quan du lịch của bạn.

Bạn có thể xem qua bài viết: Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Bali - Indonesia


Phía bắc đảo Bali

Đây là khu vực đông đúc nhất đảo và cũng là nơi mà bạn sẽ tìm thấy nhiều khách sạn nhất với giá từ bình dân đến cao cấp. Khu vực này phù hợp với những người thích party, thích cuộc sống sôi động về đêm. Biển ở đây trải dài với cát trắng mịn, tuy nhiên sóng rất lớn và bờ biển hầu như lúc nào cũng đông đúc. Nếu bạn thích lướt sóng, thích chơi các môn thể thao trên biển, nếu bạn đi một nhóm đông và thích những trò chơi vận động ngoài trời thì đây chính là khu phù hợp cho bạn. Khu này nổi tiếng với backpackers’ party town - Kuta là khu party sôi động nhất của dân du lịch bụi trên đảo Bali.

1. Khu Seminyak

Nằm ngay bên cạnh khu party Kuta nhưng Semunyak có vẻ yên tĩnh hơn, mang dáng dấp Bali nhiều hơn với nhiều khách sạn cao cấp, các khu nghĩ dưỡng sang trọng view biển và các quán bar đẹp cạnh bờ biển. Đặc biệt ở khu này bạn có thể dễ dàng tìm được một căn villa riêng tư với đầy đủ tiện nghi nằm cạnh bãi biển mà giá cả rất phải chăng.

Bạn có thể xem Villa Bali Asri Seminyak

Chỉ nằm cách trung tâm của Seminyak chừng 10 phút đi bộ, nơi đây hoàn toàn yên tĩnh và tách biệt với sự ồn áo, náo động bên ngoài. Bạn có thể thư giãn bên hồ bơi xinh xắn nằm ngay trung tâm villa, đi bộ xuống biển hoặc là nằm dài tắm nắng trên một chiếc ghế dài trong bất cứ quán bar nào cạnh bãi biển. Với hai phòng ngủ, môt phòng khách và bếp, khu vườn và khu hồ bơi của villa này hoàn toàn phù hợp cho những người đi du lịch cùng nhóm bạn hoặc cùng gia đình.
Xem thêm về review và giá tại AGODA | hoặc BOOKING


2. Khu Canggu

Đây là nơi tập trung nhiều digital nomads - những người vừa đi du lịch vừa làm việc tự do qua máy tính. Bãi biển thì cũng giống như Kuta và Seminyak nhưng ở khu này lifestyle hơn nhiều. Hàng loạt các quán cà phê style đẹp và lạ, những nhà hàng phục vụ đồ uống healthy, organic food, những quán beer đông đúc nhưng không qúa xô bồ. Nếu bạn có ý định đến Bali trốn một vài ngày, vài tuần nhưng lại không được quên công việc thì bạn nên ở đây, để hòa cùng không khí vừa nghĩ dưỡng vừa làm việc với các freelancer khác nhé.


Nếu ở khu này thì bạn nên check Villa Sarasvati
Mọi thứ ở đây này từ hồ bơi, phòng ngủ hướng vườn cho tới khu xung quanh đều đẹp, sạch và an toàn. Chỉ có chừng 6 phòng nên không khí ở đây luôn yên tĩnh và thư giãn. Nhiều người thích chỗ này quá mà đặt ở cả tháng luôn nên nếu muốn có phòng thì bạn phải đặt trước chừng vài tuần nhé.
Xem thêm về review và giá tại AGODA | hoặc BOOKING


3. Khu Jimbaran

Nếu bạn đi du lịch với gia đình, với người lớn tuổi hoặc trẻ con thì nên ở đây. Chỉ cách sân bay chừng 10 phút đi taxi. Khu này nằm cạnh một cái làng chài đánh cá nhỏ, với bãi biển cát trắng, làn nước xanh ngọc trong vắt . Sóng biển ở khu này nhẹ, phù hợp cho trẻ em khi chơi dưới biển. Xung quanh có rất nhiều nhà hàng hải sản tươi ngon, chỉ cần đi bộ một quãng là tới.

Khách sạn này thiết kế giống như một Bali thu nhỏ, với thiết kế phòng, đồ nội thất khu nghĩ ngơi và hồ bơi siêu đẹp. Ở trong resort này mang lại cho bạn cảm giác thực sự sống trong trung tâm Bali với các thiết kế đền chùa, những cánh cổng gỗ và kể cả hồ sen và các thể loại hoa lá xung quanh. Với mức giá không rẻ, nhưng nếu bạn muốn tìm một nơi cao cấp một chút với dịch vụ 5 sao thì đây là nơi phù hợp nhất.

Xem thêm về review và giá tại AGODA | hoặc BOOKING



 
Khu Nusa Dua

Đây là khu có bãi biển đẹp nhất ở Bali, cũng là khu tập trung nhiều resort, khách sạn, villa sang trọng nhất trên hòn đảo này. Nếu bạn đi hưởng tuần trăng mật, hoặc là đi nghỉ dưỡng thì nên ở đây, tận hưởng một vài ngày dưới làn nước trong xanh, bãi biển siêu sạch đẹp và dịch vụ 5 sao của các resort quanh đây.

Với view hướng biển tuyệt đẹp, hồ bơi tràn bờ, resort này này nơi hoàn hảo cho chuyến nghĩ dưỡng hoặc tuần trăng mật đáng nhớ của bạn.
Xem thêm về review và giá tại AGODA | hoặc BOOKING

Nằm ngay bãi biển, khách sạn tuyệt đẹp này với hồ bơi đẹp, phòng ngủ rộng rãi, toàn bộ nội thất và trang thiết bị hiện đại và dịch vụ 5 sao chắc chắn làm bạn hài lòng.
Xem thêm về review và giá tại AGODA | hoặc BOOKING

 
Trung tâm Bali - Thị trấn Ubud

Đây là linh hồn của cả hòn đảo, nằm cách xa bãi biển, xa các khu mua sắm, khu party, khu nghĩ dưỡng. Ở đây là nơi hội tụ của văn hóa, nghệ thuật, lịch sử và tinh thần của Bali. Nơi đây bao phủ bởi những mảng rừng xanh, những ngôi đền phủ đầy rêu, những cánh cổng chạm trổ tinh và những khu vườn siêu đẹp. Nếu bạn thích yên tĩnh, yêu thích văn hóa nghệ thuật thì bạn nên ở khu này.

Nằm ngay trong trung tâm Ubud, trên đường đến Monkey Forest, từ khách sạn này bạn dễ dàng đi bộ khắp phố Ubud. Với 2 hồ bơi, phòng gym, 3 nhà hàng, một club nằm trên sân thượng và phòng ngủ siêu rộng rãi, khách sạn này là một trong những nơi đáng tiền nhất ở trung tâm Ubud.
Xem thêm về review và giá tại AGODA | hoặc BOOKING


Nằm cách trung tâm Ubud chừng 10p đi bộ, từ đây bạn cũng có thể đi vào Ubud để tham quan hoặc ăn uống. The Lokha Ubud Resort giá rẻ hơn so với các resort xung quanh và phù hợp hơn cho các bạn đi du lịch theo nhóm hoặc gia đình vì các villa tách biệt hoàn toàn nên đem lại cho bạn cảm giác riêng tư nhiều hơn. Toàn bộ khu villa này với view là ruộng lúa, hãy thử tận hưởng cảm giác đi bộ tham quan đồng lúa buổi sáng hoặc chiều tối, rất thú vị!
Xem thêm về review và giá tại AGODA | hoặc BOOKING

Bạn có thể xem thêm:


781 views0 comments
bottom of page