Yoga cho người khuyết tật
top of page
  • Writer's pictureYogi Travel VN

Yoga cho người khuyết tật

Mọi người ơi,

Vào mỗi sáng thứ 7 hàng tuần mình sẽ sử dụng phòng tập của Thương Yoga Sài Gòn để dạy một lớp yoga cộng đồng miễn phí cho những bạn khuyết tật trên địa bàn thành phố. Chương trình này được hợp tác cùng với Trung tâm Khuyết tật và Phát triển (DRD)


Ngoài những bạn tới từ DRD, Thương Yoga sẵn sàng mở cửa cho tất cả những bạn kém may mắn khác có mong muốn tham gia vào một cộng đồng yoga thiền, cùng sinh hoạt, luyện tập và chia sẽ mỗi tuần.


Nếu bạn có người quen, bạn bè hãy chia sẽ và giới thiệu chương trình này tới họ nhé.


Mình hy vọng sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị và tạo được một cộng đồng nhỏ giúp các bạn có thêm nhiều năng lượng tích cực để sống vui khỏe và yêu đời hơn.


Phòng tập nằm ở trong chung cư 79 Phạm Viết Chánh – Bình Thạnh (gần chợ Thị Nghè, gần City Garden, gần sở thú, gần vinhomes golden river – Bạn có thể google Thương Yoga Saigon để xem địa chỉ chính xác nhé).

Mình sẽ là người đứng lớp dạy mỗi sáng thứ 7 từ 9h -10h30 và các buổi học này hoàn toàn miễn phí nha.


Các bạn học viên của Thương ơi, nếu sáng thứ 7 rãnh, nhớ qua phụ cô giáo giúp mấy bạn lên cầu thang, vào thang máy, hỗ trợ các bạn trải thảm và tập cùng nhau nhé.


Những bạn khác muốn tham gia tình nguyện viên cho dự án này, inbox cho mình nha.


P/S – Ah, Tuần này có một anh đẹp trai dấu tên tài trợ cho lớp mình nguyên cả một gánh tàu hũ luôn, nhớ đi học đúng giờ nhé!


---

Vì lý do Covid nên dự án này tạm dừng, chờ tới lúc ổn sẽ quay lại nhé

❤️


3 views0 comments
bottom of page