Tết âm lịch này đi du lịch ở đâu?
top of page
  • Writer's pictureYogi Travel VN

Tết âm lịch này nên đi du lịch ở đâu?

Tết âm lịch và dịp nghỉ dài ngày sắp đến rồi, bạn có kế hoạch đi chơi đâu chưa? khỏi đau đầu suy nghĩ, hãy thử liếc qua một vài gợi ý bên dưới về những địa điểm hấp dẫn cho chuyến du lịch 4 ngày, 5 ngày hoặc 1 tuần.

Gợi ý: Có một cách rất hay để bạn có thể tìm được địa điểm hợp tính cách và túi tiền là bạn hãy mở sẵn đường link săn vé rẻ của của Traveloka ở LINK NÀY, bạn vừa đọc về các địa điểm vừa tìm kiếm xem chuyến bay đó đang có giá rẻ không, có hợp thời gian của bạn không. Như vậy bạn sẽ quyết định nhanh hơn rất nhiều.


1. Tâm bình yên giữa xứ đền đài cổ tích Myanmar

Mình từng đi hết 1 vòng Myanmar hồi tháng Tám, chuyến solo 12 ngày vòng quanh đất nước chùa tháp này quả là cực kỳ thú vị. Theo mình Myanmar là địa điểm hoàn hảo nhất cho một chuyến đi đầu năm. Sự bình yên cũng Bagan, nét cổ kính của Mandalay và những ngôi đền hùng vĩ ở Yangon sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn và an nhiên cho năm mới. Cảm giác trở về từ Myanmar là sự nhẹ nhàng, yên bình và thanh tịnh - một cách khởi đầu năm mới hoàn hảo.

Xem các bài viết hướng dẫn cách du lịch Myanmar TẠI ĐÂY

Du lịch Myanmar

Tâm bình yên giữa xứ đền đài cổ tích Myanmar

2. Khám phá biển đảo Phuket - Thái Lan

Đi Phuket giờ đã dễ dàng hơn rất nhiều, vì Vietjet vừa mở đường bay thẳng từ TPHCM đi Phuket, bạn chỉ mất có 2 tiếng là đã tới được hòn đảo xinh đẹp nắng ấm này rồi. Giá vé máy bay không quá mắc, và di chuyển không quá xa, Phuket phù hợp cho một chuyến du lịch khám phá khoảng 4 ngày hoặc một tuần. Hòa mình trong làn nước xanh ngọc, bơi lội tung tăng cùng đàn cá và nhuộm nâu làn da khỏe mạnh cho năm mới, còn gì hơn.

Xem loạt bài viết về Phuket - Thái Lan TẠI ĐÂY

Khám phá biển đảo Phuket - Thái lan

Khám phá biển đảo Phuket - Thái lan

3. Thưởng ngoạn ẩm thực Đài Loan

Đây là đất nước mà mình du lịch vào năm ngoái nè, đúng vào dịp Tết nguyên đán luôn. Ở Đài Loan cũng có Tết âm lịch, nhưng không rầm rộ như ở Trung Quốc. Các nhà hàng, khu vui chơi giải trí đều mở cửa như bình thường. Một số thành phố lớn bớt đông đúc hơn vì người dân về quê ăn Tết. Nếu bạn có 5 -7 ngày ở Đài Loan thì nên chọn hành trình như thế này: từ Việt Nam bay đi Đài Bắc , từ Đài Bắc đi tàu cao tốc đi Đài Trung/Cao Hùng và từ Đài Trung/Cao Hùng bay về lại Việt Nam

Xem loạt bài về Đài Loan TẠI ĐÂY

4. Tận hưởng thiên đường Đảo Bali - Indonesia

Bali là nơi hoàn hảo cho một chuyến nghỉ dưỡng đầu năm, xốc lại tinh thần và bơm đầy năng lượng hứng khởi cho năm mới. Sự yên bình nhẹ nhàng toát ra từ những ngôi đền cổ, những con hẻm rêu phong, những bãi biển xanh ngát hay tham gia vào một khóa học yoga hoặc thiền của Bali sẽ giúp tâm trí bạn hoàn toàn thư giãn, cơ thể bạn hoàn toàn hứng khởi cho bất kỳ sự khởi đầu nào.

Xem các bài viết về Bali TẠI ĐÂY


5. Lãng mạn ở Đảo Jeju - Hàn Quốc

Để đi đảo Jeju, bạn phải tốn thêm một chút thời gian quá cảnh ở sân bay Seoul. Tuy nhiên bạn lại không mất thời gian xin visa, chỉ cần show vé máy bay nối chuyến đi Jeju là được quá cảnh ở sân bay Seoul. Đảo Jeju là một địa điểm lãng mạn xinh đẹp, phù hợp cho chuyến đi 5 ngày hoặc1 tuần. Khởi đầu năm mới bằng cách tìm hiểu một nền văn hóa mới cũng là một điều thú vị

Xem loạt bài về Đảo Jeju Hàn Quốc TẠI ĐÂY


6. Hòa mình vào thành phố Bangkok - Thái Lan

Một địa điểm nữa của Thái Lan là Bangkok - thành phố sôi động mà đầy bí ẩn này cũng là một lựa chọn dễ thương cho năm mới. Lang thang từ các khu chợ trời, cho tới các trung tâm thương mại, nếm thử ẩm thực đường phố cho tới các nhà hàng hải sản ven sông.

Xem các bài viết về Thái Lan TẠI ĐÂY

Chúc bạn có một chuyến đi vui, và khởi đầu năm mới đầy hứng khởi nhé

Xem thêm các bài viết về du lịch TẠI ĐÂY

Theo dõi hành trình du lịch và Yoga của Yogi Travel trên các kênh truyền thông:

167 views0 comments
bottom of page