Nên tập Yoga vào thời điểm nào trong ngày? | Yogi trả lời
top of page
  • Writer's pictureYogi Travel VN

Nên tập Yoga vào thời điểm nào trong ngày? | Yogi trả lời

Chào mừng mọi người tới với chuỗi video " các câu hỏi về Yoga"

Lý do là: Mỗi ngày, mình đều nhận được rất nhiều câu hỏi của mọi người từ blog, từ instagram từ facebook, và mình thấy là một khi mà bạn cất công viết ra, hoặc search để tìm ra trang của mình và gửi câu hỏi, tức là bạn đang có được ý thức về sự tập luyện, về lối sống lành mạnh, bạn đã và đang có ý định xây dựng cái thể chất là tâm trí mình tốt lên.

Nên mình muốn là mình phải giúp được cho bạn, và mình có thể là truyền được cái năng lượng tích cực của mình, truyền được cảm hứng luyện tập của mình để cho bạn có thể theo đuổi được cái lối sống lành mạnh này lâu dài.

Nên hôm nay, mình quyết định là mở một cái chuỗi video giải đáp các câu hỏi, các thắc mắc mà mọi người đã gửi cho mình.

Các câu hỏi sẽ được trả lời theo cái khả năng hiểu biết của mình, mình chia sẽ những gì mình biết, những gì mình học được trên cái quan điểm của mình nha.


Và câu hỏi đầu tiên cho video hôm nay, câu hỏi mà rất nhiều bạn hỏi mình là: Nên tập Yoga vào thời điểm nào trong ngày?


Câu trả lời là:

- Thời điểm lý tưởng nhất cho việc tập yoga là vào buổi sáng, khi mà không gian yên tĩnh, không khí thoáng đãng mát mẻ, bạn vừa ngủ dậy, và bạn dành một khoảng thời gian riêng cho bản thân mình.

- Như mình đã giải thích là yoga không chỉ có các động tác, nó còn có việc luyện hơi thở, tập thiền, nên việc tập vào buổi sáng không những đánh thức năng lượng cho cơ thể bạn, mà còn đem lại cái sự thoải mái, hứng khởi cho cả ngày làm việc luôn.

- Tuy nhiên cuộc sống hiện đại bận rộn thì mình có một câu trả lời khác: Thời điểm và thời gian thích hợp để tập yoga là lúc mà bạn thu xếp được thời khóa biểu của mình.

Mình hay nói đùa là có còn hơn không, có nhiều chị em sáng sớm bận rộn con cái nhà

cửa, đưa đón con, cơm nước nên ko thể tập được, vậy thi không phải vì không tập được buổi sáng mà thành ra nghỉ luôn.

Mọi người hãy tập bất cứ khi nào mà thời khóa biểu của bạn cho phép, có thể là 10 phút buổi sáng hoặc là 1 tiếng trong giờ nghỉ trưa, hoặc buổi chiều hay chỉ là 10 phút buổi tối thư giãn trước khi đi ngủ.

Tập bất cứ buổi nào, cũng được, miễn là trong tư tưởng bạn có ý thức là bạn phải dành thời gian cho tập luyện là bạn sẽ tự biết cách thu xếp.

Hẹn gặp mọi người vào câu hỏi của lần sau!


24 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page