Đặt khách sạn nào khi đi du lịch Sri Lanka? (Phần 2, Udawalawe, Galle, Negombo)
top of page
  • Writer's pictureYogi Travel VN

Đặt khách sạn nào khi đi du lịch Sri Lanka? (Phần 2, Udawalawe, Galle, Negombo)

Tiếp theo phần 1 review trải nghiệm thực tế về các khách sạn ở Colombo, Kandy và Ella mình tiếp tục review phần 2 về các khách sạn ở những địa điểm du lịch còn lại ở Sri Lanka nhé

Xem phần 1 ở link sau:

1. Khách sạn ở vườn quốc gia Udawalawe - Sri Lanka

Khu công viên quốc gia Udawalawe là một vùng nằm ngay cạnh vườn quốc gia Udawlawe. Có một điều mà sau khi tham quan xong khu này mình mới biết là đa số các homestay ở đây đều sắp xếp sẵn tour cho khách du lịch đi tham quan vườn quốc gia. Giá phòng thì rất rẻ nhưng giá tour tham quan thì mắc hơn là tour do bạn tự mua.


Nature Lovers Family Safari House : Mình ở tại đây một đêm, giá phòng thì chừng 6usd nhưng mà tiền ăn và tiền tour thì hơi mắc nhé. Nhưng do mình đi một mình nên muốn tham gia vào tour của chủ nhà luôn đỡ mất công kiếm nhóm share. Với lại chủ nhà cũng nhiệt tình nên cũng chấp nhận trả cao hơn 1 xíu. À có một điều là khu này buổi tối rất nóng và phòng ở đây thì chỉ có quạt thôi, nên nếu bạn muốn ngủ ngon hơn chút thì phải kiếm khách sạn nào có điều hòa nhé

Check thử trên AGODA hay BOOKING coi còn khòng không nhé




Xem toàn bộ các bài viết về lịch trình du lịch, kinh nghiệm du lịch và các địa điểm tham quan du lịch ở Sri Lanka TẠI ĐÂY


2. Khách sạn ở pháo đài cổ Galle - Sri Lanka

Galle là một thành phố khác hoàn toàn với tất cả những thành phố khác ở Sri Lanka. Ngủ lại một đêm trong nội thành của Galle là một trải nghiệm rất hay cho hành trình Sri Lanka của bạn.

Galle là một thành phố khá lớn nằm bên cạnh bờ biển, tuy nhiên khu tham quan chính ở đây tập trung trong lòng pháo đài Galle, nên lúc đặt khách sạn bạn nhớ xem kỹ địa chỉ coi khách sạn có nằm trong trong lòng Pháo đài không nhé.

Bên trong Galle có rất nhiều mức giá phòng cho các dạng khách sạn và homestay. Toàn bộ khu này kiến trúc theo phong cách châu Âu, tuy nhìn bên ngoài hơi cũ, nhưng ở trong vẫn rất sạch sẽ.

Mình chọn ở tại Southern Comforts Guest House nằm ngay trong lòng Galle luôn, là một căn biệt thự cũ được chủ nhà cải tạo lại làm homestay cho khách du lịch. Phòng ốc đơn giản nhưng sạch sẽ và thoáng mát. Từ ga tàu bạn có thể đi bộ vòng qua sân vận động và đi vào bên trong Galle mà không cần phải thuê tuk tuk nhé.

Check giá ở đây AGODA hoăc BOOKING.


Ngoài ra bạn có thể xem thêm các khách sạn khác như:

Mình có đi ngang qua và thấy rất xinh xắn nhưng không có cơ hội vào xem.




3. Khách sạn ở thành phố Negombo - Sri Lanka

Negombo là thành phố nằm ngay bên cạnh sân bay quốc tế Bandaranaike International Airport. Nằm cách thủ đô Colombo khoảng 45 phút đi taxi và khoảng hơn 1 giờ đi tàu hỏa. Negombo là trạm dừng chân của hầu hết khách du lịch ở Sri Lanka, trước và sau chuyến hành trình dài vòng quanh Sri Lanka đa số mọi người đều chọn nghỉ lại ở đây ít nhất là một ngày để lấy sức.

Đêm cuối cùng ở Negombo mình kiếm được khách sạn này: Oreeka Hotels nằm cách sân bay 15 phút thôi. Khách sạn này không gian rộng mát, có một cái hồ bơi nằm giữa trung tâm rất dễ thương. Phòng xây theo dạng bungalow riêng biệt có giường rộng view nhìn ra hồ, phòng tắm siêu đẹp và sạch sẽ. Đặc biệt là họ có dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí. Mà giá tổng cộng có hơn 300k/đêm thôi đó!!!

Bạn check thử giá hiện tại ở AGODA hoăc BOOKING nhé.




Xem toàn bộ các bài viết về lịch trình du lịch, kinh nghiệm du lịch và các địa điểm tham quan du lịch ở Sri Lanka TẠI ĐÂY


145 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page