Bài 5 - Yoga cho người lớn tuổi | Tập Yoga tại nhà
top of page
  • Writer's pictureYogi Travel VN

Bài 5 - Yoga cho người lớn tuổi | Tập Yoga tại nhà

Xin chào, chào mừng bạn tới với kênh Youtube tập yoga của Blog Yogi Travel VN và chuỗi bài tập Yoga dành cho người lớn tuổi.

Những bài tập Yoga trong chuỗi này được thiết kế dành riêng cho người lớn tuổi với các động tác không quá khó, không quá nhanh cũng như là không đòi hỏi sức lực nhiều, chủ yếu là tập trung vào hít thở, kéo dãn, vặn người.

Yoga mang lại rất nhiều lợi ích cho người cao tuổi, tập Yoga thường xuyên sẽ giúp cải thiện sức khỏe, tăng sự dẻo dai, giảm thiểu tình trạng mất ngủ, đột quỵ, đau nhức xương khớp đặc biệt là giúp cho tinh thần luôn vui vẻ và thoải mái.

- Các động tác yoga đòi hỏi phải có sự tập trung cao, chú ý để tâm vào động tác. Nên Tập yoga thường xuyên còn giúp cải thiện trí nhớ, tăng khả năng tập trung.

- Việc tập yoga yêu cầu phải có được sự tịnh tâm, hòa quyện về tâm trí, tinh thần và cơ thể, nhờ đó mà có tác dụng giảm căng thẳng mệt mỏi cũng như giảm đau nhức cho người lớn tuổi.

- Thông qua các bài tập thở, dung tích phổi tăng lên giúp người lớn tuổi hít thở dễ dàng hơn, ngủ ngon hơn.

- Đồng thời các bài tập yoga cũng giúp cơ thể dẻo dai, sức đề kháng tăng, giảm nguy cơ mắc các bệnh loãng xương, huyết áp, tiểu đường….


Bạn có thể xem qua các bài khác ở Link sau TẠI ĐÂY

Hãy bấm vào nút chuông và theo dõi trang Youtube YOGI TRAVEL VN để nhận thông báo về các bí kíp tập và các bài tập yoga

Mình up clip mới vào mỗi tuần nhé!

Nào bây giờ thì trải thảm yoga ra và bắt đầu tập thôi

8 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page